Học viện Dân tộc Họp triển khai kế hoạch quản lý các nội dung được giao thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia 1719

08/04/2024

     Sáng ngày 8/4/2024, tại trụ sở Học viện Dân tộc đã diễn ra cuộc họp triển khai kế hoạch quản lý các nội dung được giao thuộc Chương trình mục tiêu quốcgia 1719. Cuộc họp do GS. TS. Trần Trung, Giám đốc Học viện chủ trì với sự tham dự của các Phó Giám đốc, Lãnh đạo và chuyên viên chuyên quản của các đơn vị trực thuộc có liên quan.

Toàn cảnh cuộc họp

     Tại cuộc họp Giám đốc đã nghe báo cáo từ lãnh đạo các đơn vị trực thuộc liên quan theo phân công: Phòng Kế hoạch – Tài vụ đầu mối tổng hợp chức năng quản lý chung của Học viện. Trung tâm Bồi dưỡng kiến thức công tác dân tộc báo cáo tình hình thực hiện đối với Nội dung 1, Tiểu dự án 2, Dự án 5; Phòng Đào tạo báo cáo tình hình thực hiện đối với Nội dung 2, Tiểu dự án 2, Dự án 5 về đào tạo đại học và sau đại học. Đối với nội dung Học viện Dân tộc phối hợp thực hiện: Viện Chiến lược và Chính sách dân tộc báo cáo thực hiện Tiểu dự án 4, Dự án 5; Phòng Kế hoạch – Tài vụ báo cáo thực hiện Tiểu dự 3, Dự án 10 ….

     Sau khi nghe báo cáo và thảo luân của các đơn vị, kết luận tại cuộc họp Giám đốc Học viện yêu cầu các đơn vị triển khai, thực hiện một số công việc quan trọng, cấp bách trong thời gian tới, cụ thể như: Chú ý giải quyết các vấn đề về cơ chế của các chương trình phù hợp với điều kiện thực tế của Học viện Dân tộc; chú ý làm rõ các quy trình, thẩm quyền, đối tượng, chủ thể và cơ chế quản lý của các văn bản quy định; rà soát đầy đủ các dự án chủ trì của Ủy ban Dân tộc và Học viện Dân tộc. Đề nghị các Phó Giám đốc chỉ đạo các đơn vị trực thuộc  nghiêm túc triển khai thực hiện cho kịp tiến độ đề ra và báo cáo Giám đốc Học viện trước ngày 15/4.

Phạm Hiếu

 

 

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

+ 0912.205.509
+ 0829.638.068