Lễ Trao tặng Huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng

30/03/2021

Được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, ngày 30/03/2021, tại Học viện Dân tộc (HVDT) Khu đô thị Dream Town, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đảng bộ Cơ quan Ủy ban Dân tộc (UBDT) long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí (đ/c) Trịnh Quang Cảnh, nguyên Phó Giám đốc HVDT và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng kiến thức công tác dân tộc.

Dự buổi Lễ có đ/c Nông Quốc Tuấn, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT; đ/c Nguyễn Thu Minh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; đ/c Hoàng Văn Tuyên, Ủy viên BCH Đảng bộ Cơ quan UBDT, Vụ trưởng Vụ Chính sách dân tộc; đ/c Bế Trung Anh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng HVDT;  các đ/c trong cấp ủy Đảng bộ bộ phận HVDT; cấp ủy các Chi bộ trực thuộc cùng toàn thể đảng viên và đại diện các tổ chức đoàn thể.

Toàn cảnh buổi Lễ

Đồng chí Nguyễn Thu Minh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Cơ quan UBDT đã công bố Quyết định trao tặng Huy hiệu Đảng của Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương cho đ/cTrịnh Quang Cảnh và đ/c Nguyễn Văn Dũng.

Đ/c Nguyễn Thu Minh Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy UBDT

công bố Quyết định trao tặng Huy hiệu Đảng

Thay mặt Đảng ủy Cơ quan UBDT, đ/c Nông Quốc Tuấn, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT phát biểu chúc mừng:

Huy hiệu Đảng là một phần thưởng cao quý của Đảng để ghi nhận công lao, đóng góp của đảng viên đối với tổ chức Đảng, là biểu tượng của sự phấn đấu rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của mỗi đồng chí đảng viên.

Rất vinh dự cho Đảng bộ Cơ quan UBDT nói chung và Đảng bộ bộ phận HVDT nói riêng, đã có hai đồng chí đảng viên được vinh dự đón nhận phần thưởng cao quý của Đảng. Nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng, ghi nhận sự phấn đấu và cống hiến của đ/c Trịnh Quang Cảnh, đ/c Nguyễn Văn Dũng và mong muốn thời gian tới các đ/c phát huy tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên trong thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực phấn đấu và có nhiều đóng góp hơn nữa trong lĩnh vực công tác dân tộc cũng như trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và các tổ chức đoàn thể cơ quan nhằm tiếp tục tăng cường vai trò lãnh đạo của Đảng, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh toàn diện, luôn xứng đáng với danh hiệu cao quý mà Đảng đã ghi nhận và trao tặng.

Nhân dịp này, đ/c đề nghị Đảng bộ bộ phận HVDT và cấp ủy các Chi bộ trực thuộc tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng, tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đảng viên, viên chức và người lao động; đoàn kết thống nhất, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đ/c Nông Quốc Tuấn, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT phát biểu chúc mừng và trao Quyết định

Đ/c Trịnh Quang Cảnh, nguyên Phó giám đốc HVDT, đại diện đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng phát biểu tại buổi Lễ: Được nhận Huy hiệu Đảng là niềm vinh dự của đảng viên, có được thành quả như ngày hôm nay là nhờ có Đảng dìu dắt, giáo dục; giúp đỡ và động viên của đồng chí, đồng nghiệp trong suốt thời gian qua. Chúng tôi xin hứa sẽ tiếp tục rèn luyện phấn đấu, đóng góp công sức vào hoạt độngvà phát triển của Đảng; đóng góp sức lực, trí tuệ của mình cho sự nghiệp giáo dục của HVDT, xứng đáng với danh hiệu được Đảng trao tặng.

Đ/c Trịnh Quang Cảnh, nguyên Phó Giám đốc HVDT phát biểu tại buổi Lễ

Buổi Lễ đã diễn ra theo đúng nghi thức, lời chúc mừng và những bó hoa tươi thắm được trao tặng cho đ/c Trịnh Quang Cảnh và đ/c Nguyễn Văn Dũng, mong muốn các đ/c tiếp tục phấn đấu, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ trong cơ quan, đơn vị noi theo.

Một số hình ảnh lưu niệm tại buổi Lễ

Thu Phương

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

+ 0912.205.509
+ 0829.638.068