Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Hầu A Lềnh

08/03/2024

     Chiều 7/3, tại Hà Nội, Đảng bộ Ủy ban Dân tộc (UBDT) đã tổ chức trang trọng Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hầu A Lềnh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT và đồng chí Bùi Thiện Lạc - Giám đốc Nhà khách Dân tộc. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Thể - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; đại diện các ban tham mưu của Đảng ủy Khối, Ban Tổ chức Trung ương, Văn phòng Trung ương Đảng. Về phía UBDT có các đồng chí Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm: Nông Quốc Tuấn, Y Vinh Tơr, Y Thông cùng toàn thể các đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ UBDT.

     Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, đồng chí Nguyễn Văn Thể trân trọng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng tặng đồng chí Hầu A Lềnh - Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT và đồng chí Bùi Thiện Lạc - Giám đốc Nhà khách Dân tộc.

Đồng chí Nguyễn Văn Thể trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Bộ trưởng, Chủ nhiệm Hầu A Lềnh

     Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Nguyễn Văn Thể nhấn mạnh, việc trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng thể hiện sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và Nhân dân về những cống hiến, đóng góp của đồng chí Hầu A Lềnh trong sự nghiệp cách mạng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Đây là vinh dự lớn của Đảng bộ UBDT và tất cả các đồng chí đảng viên.

     Đồng chí Nguyễn Văn Thể nhận định: “Trong 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Hầu A Lềnh luôn tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và Nhân dân; kiên định chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Trên bất cứ cương vị nào đồng chí Hầu A Lềnh đều nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất, tính tiền phong, gương mẫu, không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện, nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao”.

     Thay mặt các đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng tại buổi Lễ, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Hầu A Lềnh trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đồng chí đảng viên tại UBDT, các thế hệ đồng chí, đồng nghiệp, anh em, bạn bè đã cùng công tác tại các cơ quan, địa phương từng công tác, đã luôn ủng hộ và sát cánh trong thực hiện nhiệm vụ của người đảng viên và bây giờ là nỗ lực hoàn thành trọng trách cao cả mà Đảng và Nhân dân giao phó.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Hầu A Lềnh phát biểu tại buổi lễ

     Bộ trưởng, Chủ nhiệm Hầu A Lềnh khẳng định, trong giai đoạn tiếp theo sẽ phấn đấu nỗ lực, phát huy những kinh nghiệm, những kết quả đã đạt được trong 30 năm qua, để tiếp tục cống hiến và hoàn thành mọi nhiệm vụ Đảng và Nhân dân giao phó. Để làm được điều đó, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Hầu A Lềnh mong muốn: "Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, các Ban đảng Trung ương; đặc biệt là Ban Cán sự, Ban Chấp hành Đảng bộ, các đồng chí đảng viên, cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động cơ quan UBDT tiếp tục đồng hành, phối hợp, động viên chúng tôi để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ".

Một số hình ảnh tại lễ trao tặng:

Đồng chí Nguyễn Văn Thể và đồng chí Hầu A Lềnh trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Thiện Lạc, Giám đốc Nhà khách Dân tộc

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm: Nông Quốc Tuấn, Y Vinh Tơr, Y Thông tặng hoa chúc mừng Bộ trưởng, Chủ nhiệm Hầu A Lềnh và đồng chí Bùi Thiện Lạc

Công Hiếu

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

+ 0912.205.509
+ 0829.638.068