Ủy ban Dân tộc công bố các Quyết định về công tác các bộ

21/05/2024

     Chiều 21/5, tại Hà Nội, Ủy ban Dân tộc tổ chức Hội nghị công bố Quyết định về công tác cán bộ cho công chức, viên chức quản lý thuộc Ủy ban Dân tộc (UBDT). Đồng chí Hầu A Lềnh, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Nông Quốc Tuấn, Nông Thị Hà, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT; đại diện lãnh đạo các vụ, đơn vị cùng viên chức, người lao động của Học viện Dân tộc (HVDT) và Vụ Dân tộc thiểu số..

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Hầu A Lềnh trao Quyết định và cùng các đồng chí Lãnh đạo Ủy ban tặng hoa chúc mừng 03 đồng chí lãnh đạo mới được bổ nhiệm     

     Tại Hội nghị, bà Nguyễn Thu Minh, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ đã công bố Quyết định công nhận PGS. TS. Nguyễn Viết Hưng, Phó Giám đốc HVDT là Chủ tịch Hội đồng HVDT nhiệm kỳ 2020-2025 và PGS. TS. Lê Thị Bích Thủy, Phó Giám đốc HVDT là Phó Chủ tịch Hội đồng HVDT nhiệm kỳ 2020-2025; bổ nhiệm ông Phạm Tuấn Mạnh, Chuyên viên cao cấp Vụ Dân tộc thiểu số giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Dân tộc thiểu số.

     Đồng chí Hầu A Lềnh đã trao Quyết định, tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm; đồng thời nhấn mạnh, công tác cán bộ được Lãnh đạo UBDT quan tâm chỉ đạo thực hiện đúng quy trình, việc thực hiện trao Quyết định về công tác cán bộ theo Quy chế làm việc của UBDT, thể hiện sự phối hợp chặt chẽ giữa Vụ Tổ chức cán bộ với các đơn vị liên quan trong tham mưu thực hiện.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Hầu A Lềnh phát biểu chỉ đạo tại Lễ trao quyết định

   

     Để các đồng chí tiếp cận công việc trong thời gian tới, mỗi cá nhân bằng kinh nghiệm và sự hiểu biết cần nghiên cứu kỹ văn bản liên quan, tăng cường công tác phối hợp để thực hiện nhiệm vụ được giao. Đối với Hội đồng HVDT, sớm rà soát quy chế, phân công nhiệm vụ, bám sát quy chế làm việc và quy định của pháp luật để tổ chức hoạt động hiệu quả; trong chức năng, nhiệm vụ và phân công nhiệm vụ giải quyết được mối quan hệ giữa Giám đốc HVDT với Chủ tịch Hội đồng, thành viên Hội đồng với thành viên Ban Giám đốc HVDT và Hội đồng với các vụ, đơn vị để tạo nên một chỉnh thể thống nhất.

     Theo đồng chí Hầu A Lềnh, yếu tố con người là vô cùng quan trọng, một trong những tôn chỉ mục đích của công tác cán bộ là để phát huy năng lực, sở trường và công tác phối hợp. Việc HVDT được kiện toàn bộ máy trong bối cảnh còn nhiều khó khăn, cần sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị, tạo điều kiện để cùng xây dựng HVDT ngày càng phát triển.

     Đại diện các đồng chí được bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Viết Hưng, Chủ tịch Hội đồng HVDT trân trọng cảm ơn Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo UBDT đã tin tưởng, giao nhiệm vụ; sự quan tâm và luôn đồng hành của Lãnh đạo cũng như đồng nghiệp trong đơn vị để các đồng chí được bổ nhiệm cương vị mới có cơ hội phấn đấu và cống hiến, sẽ luôn nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

 

Tập thể HVDT tặng hoa chúc mừng PGS. TS. Nguyễn Viết Hưng  và PGS. TS. Lê Thị Bích Thủy

 

Tập thể Vụ Dân tộc thiểu số tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Tuấn Mạnh

    Thu Phương

 

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

+ 0912.205.509
+ 0829.638.068