Tuần sinh hoạt công dân học sinh, sinh viên dành cho các em học sinh hệ Dự bị Đại học năm học 2020-2021

28/10/2020

     Nhằm giúp các em học sinh nắm bắt những thông tin tổng quan về HVDT, phương hướng nhiệm vụ năm học 2020-2021 và những thông tin cần thiết trong quá trình học tập. Sáng ngày 28/10/2020, Học viện Dân tộc (HVDT) đã khai mạc Tuần sinh hoạt công dân học sinh, sinh viên (HSSV) dành cho học sinh hệ Dự bị Đại học năm học 2020-2021. PGS. TS Trần Trung, Quyền Giám đốc HVDT chủ trì buổi khai mạc; tham dự buổi khai mạc có các giảng viên và học sinh hệ Dự bị đại học Học viện Dân tộc. 

PGS.TS. Trần Trung phát biểu tại buổi khai mạc

     PGS. TS Trần Trung, Quyền Giám đốc HVDT phát biểu tại buổi khai mạc, những buổi sinh hoạt vừa qua đã giúp các em nắm bắt được tình hình phát triển của HVDT, nhiệm vụ năm học mới; nâng cao ý thức trách nhiệm của công dân HSSV thông qua công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, các quy chế, quy định về đào tạo, giáo dục chính trị và công tác HSSV, chế độ chính sách; khen thưởng, kỷ luật về công tác HSSV; xây dựng kế hoạch học tập toàn khóa, kế hoạch học tập từng học kỳ và rèn luyện của sinh viên; công tác Đoàn, Hội, phong trào thanh niên trường học.

    Ngoài ra, các em còn được phổ biến Quy chế công tác sinh viên, chế độ chính sách và chăm sóc sức khỏe, Quy chế quản lý sinh viên nội trú, ngoại trú; những vấn đề cần lưu ý trong quá trình học tập, rèn luyện và chấp hành quy định của HVDT.

Các học sinh hệ Dự bị Đại học tham dự tuần học sinh, sinh viên của HVDT

    Đối với tân sinh viên, các buổi sinh hoạt đầu khóa có ý nghĩa rất thiết thực, giúp định hướng cho các em làm quen với môi trường học tập mới, tạo tính độc lập, chủ động và tinh thần trách nhiệm trong lập kế hoạch học tập một cách hợp lý, cân bằng với các hoạt động rèn luyện, vui chơi giải trí. Tuần lễ sinh hoạt công dân HSSV đầu năm học đã trang bị cho các em học sinh hệ Dự bị Đại học những kiến thức cần thiết để các em hiểu được những việc cần thực hiện để thêm tự tin bước vào năm học mới.

Phạm Hiếu

 

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

+ 0912.205.509
+ 0829.638.068