Họp chuyên môn bồi dưỡng

12/04/2024

     Ngày 11/4/2024, tại Hội trường tầng 3, nhà A, Học viện Dân tộc đã diễn ra cuộc họp chuyên môn bồi dưỡng dưới sự chủ trì của PGS.TS. Lê Thị Bích Thủy, Phó Giám đốc Học viện, cùng lãnh đạo 03 khoa chuyên môn và toàn thể giảng viên hiện đang sinh hoạt tại đây.

 

Toàn cảnh cuộc họp

     Tại cuộc họp, các giảng viên và lãnh đạo 03 khoa chuyên môn đã có những phát biểu đóng góp ý kiến về một số vấn đề cấp bách hiện nay, như biên soạn tài liệu chuyên đề, phân công giảng viên, soạn giáo án…

     Sau khi tổng hợp các ý kiến của các đại biểu, PGS.TS. Lê Thị Bích Thủy kết luận: (1) Ưu tiên đội ngũ giảng viên cơ hữu; ưu tiên các giảng viên chưa biên soạn chuyên đề. (2) Thông qua các bài giảng theo chương trình mới đối với đội ngũ giảng viên của Học viện khi tham gia giảng dạy. (3) Đề nghị phân công giờ giảng cho các giảng viên cụ thể, khoa học. (4) Lãnh đạo các khoa nghiêm túc thực hiện các nhiệm vụ được giao, quán triệt các nội dung đến các giảng viên sinh hoạt tại đơn vị mình. (5) Kiến nghị đến tập thể lãnh đạo quan tâm nhiều hơn tới các giảng viên kiêm nhiệm, bố trí giờ giảng, chuyên đề phù hợp với chuyên môn, công việc từng người.

     Cuộc họp kết thúc với sự đồng thuận cao của các đại biểu. Yêu cầu các khoa khẩn trương triển khai các công việc đã được phân công và báo cáo lại lãnh đạo Học viện theo các mốc thời gian quy định.

Công Hiếu

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

+ 0912.205.509
+ 0829.638.068