Hội nghị viên chức, người lao động năm 2021

15/12/2021

      Sáng 15/12/2021, Hội nghị viên chức và người lao động của Học viện Dân tộc năm 2021 đã diễn ra tại Học viện Dân tộc (Khu đô thị Dream Town, đường 70, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) với sự tham dự của toàn thể viên chức, người lao động trong cơ quan. Tới dự có đồng chí Nguyễn Quang Hải - Chủ tịch Công đoàn Ủy ban Dân tộc, đồng chí Phạm Thúc Thủy - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Ủy ban Dân tộc, GS.TS. Trần Trung - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Dân tộc.

Toàn cảnh Hội nghị

      Phát biểu khai mạc hội nghị, thay mặt Đoàn Chủ tịch, GS.TS. Trần Trung khẳng định, thực hiện Kế hoạch số 65/KH-CĐUBDT ngày 07 tháng 12 năm 2021 của Công đoàn Ủy ban Dân tộc, Học viện Dân tộc tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2021 nhằm báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm 2021, đồng thời thảo luận, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2022, cập nhật các nội dung mới vào Quy chế chi tiêu nội bộ. Hội nghị cũng phát động thi đua trong cán bộ, viên chức, người lao động của Học viện và ký giao ước thi đua năm 2022.  

      Trình bày Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm 2021, đồng chí Nguyễn Thị Hạnh cho biết, việc thực hiện Nghị quyết năm 2021 diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động của Học viện. Tuy nhiên, cán bộ, viên chức, người lao động của Học viện đã khắc phục khó khăn, hoàn thành đúng và vượt tiến độ các nhiệm vụ theo kế hoạch được giao và các nhiệm vụ giao bổ sung. Công tác lãnh đạo, điều hành của lãnh đạo Học viện đảm bảo đúng quy chế làm việc, nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động, tập trung chỉ đạo quyết liệt việc thực hiện các nhiệm vụ được lãnh đạo Ủy ban giao. Đội ngũ cán bộ của Học viện đa số nhiệt tình công tác, năng lực được tăng cường, làm việc có tinh thần trách nhiệm, phối hợp có hiệu quả trong triển khai thực hiện nhiệm vụ. Kết quả thi đua khen thưởng năm 2021, 12/12 đơn vị trực thuộc Học viện được đánh giá, xếp loại: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

GS. TS. Trần Trung, Giám đốc Học viện phát biểu tại Hội nghị

      Phần thảo luận diễn ra sôi nổi với các ý kiến tập trung góp ý cho Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm 2021, phương hướng và giải pháp triển khai các hoạt động nhiệm vụ năm 2022; Quy chế chi tiêu nội bộ. Các ý kiến đóng góp được nghiêm túc tiếp thu để góp phần hoàn thiện các hoạt động của Học viện trong năm 2022.

      Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Hải - Chủ tịch Công đoàn Ủy ban Dân tộc đánh giá cao hoạt động của Công đoàn Học viện và nỗ lực của cán bộ, viên chức, người lao động đối với hoạt động công đoàn trong năm 2021. Chia sẻ khó khăn với Học viện trong điều kiện làm việc chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, sự kiêm nhiệm của lãnh đạo trong chỉ đạo điều hành, trong bối cảnh tinh giản bộ máy…, ông Hải mong cán bộ, viên chức, người lao động Học viện tiếp tục nỗ lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022. Đồng chí Trần Trung đã tiếp thu ý kiến và cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo cấp trên đối với Học viện Dân tộc trong năm qua. Đồng thời, bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo cấp trên trong thời gian tới.  

      Phong trào thi đua trong toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động đã được phát động để đạt được 5 mục tiêu lớn, trong đó phấn đấu 80% đơn vị trực thuộc Học viện đạt tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 20% đơn vị thuộc Học viện đạt tập thể lao động tiên tiến, 100% viên chức và người lao động của Học viện hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Hội nghị cũng đã bầu đoàn đại biểu Học viện dự Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động của Ủy ban Dân tộc.

Nguyệt Thu

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

+ 0912.205.509
+ 0829.638.068