Hội nghị tổng kết bồi dưỡng hệ dự bị đại học năm học 2020-2021

07/07/2021

     Ngày 7/7/2021, tại Khu đô thị Dream Town, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Học viện Dân tộc (HVDT) tổ chức Hội nghị tổng kết bồi dưỡng hệ dự bị đại học năm học 2020-2021. Dự Hội nghị GS.TS Trần Trung, Giám đốc HVDT; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc HVDT; giáo viên và học sinh hệ dự bị đại học của HVDT năm học 2020-2021.

     Hội nghị đã thông qua dự thảo Báo cáo tổng kết năm học 2020-2021, tập trung vào những nội dung: Công tác tuyển sinh, nhập học; tổ chức giảng dạy; tổ chức các hoạt động đoàn thanh niên và quản lý học sinh nội trú. Được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo Ủy ban Dân tộc, HVDT đã làm tốt công tác chuẩn bị cơ cơ vật chất, trang thiết bị… Trong bối cảnh phòng chống dịch covid - 19, dạy học trực tuyến làm hạn chế việc tiếp cận giữa giáo viên với học sinh và công tác tổ chức các hoạt động ngoại khóa. Với đội ngũ giáo viên có chuyên môn sâu, tận tụy trong công tác giảng dạy và sự hiếu học của các em học sinh, trên tinh thần nỗ lực vượt khó, thầy, cô và các em đã hoàn thành chương trình học đúng tiến độ.

Toàn cảnh Hội nghị

     Phát biểu tại Hội nghị, GS. TS. Trần Trung, Giám đốc HVDT chúc mừng thầy, cô và các em học sinh đã nỗ lực để hoàn thành chương trình học đúng tiến độ. Mong muốn các em tiếp tục làm giàu thêm hành trang của mình bằng tri thức, tình bạn, các kỹ năng sống, các em cần phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ, say mê, sáng tạo trong học tập để học vấn tinh thông.

     Sau thời gian nghỉ hè, các em trở lại học, tiếp nhận kiến thức và phương pháp học đại học; thầy, cô sẽ luôn đồng hành, tạo điều kiện tốt nhất để các em học tập. Cảm ơn các em đã tin tưởng, lựa chọn HVDT là nơi học tập rèn luyện bồi dưỡng hệ dự bị đại học và tiếp tục học tập, rèn luyện tại HVDT trong thời gian tới.

     Em Cháng A Cho, đại diện học sinh hệ dự bị đại học năm học 2020-2021 phát biểu cảm tưởng: Các em học sinh trân trọng cảm ơn HVDT đã tạo điều kiện để học sinh có cơ hội được học tập, hoàn thành đủ nội dung chương trình học. Thời gian qua thầy, cô đã truyền tải những kiến thức bổ ích, rèn luyện cho học sinh nhiều kỹ năng, biết yêu thương, chia sẻ và đồng cảm. Các em dần trưởng thành, có sự chuẩn bị tốt để tiếp tục chương trình học cao hơn, làm giàu thêm vốn hiểu biết cho bản thân, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, có định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

     Tại Hội nghị, TS. Phí Hùng Cường, Trưởng Phòng Đào tạo đã phổ biến Kế hoạch đào tạo trình độ đại học của HVDT; ThS. Đỗ Thị Thu Hiên, Trưởng Phòng Công tác chính trị và học sinh, sinh viên đọc Quyết định khen thưởng học sinh có thành tích cao trong học tập rèn luyện; Quyết định khen thưởng học sinh đạt giải trong cuộc thi “Tìm hiểu văn hóa ứng xử trong trường học năm 2021”. GS. TS. Trần Trung, Giám đốc HVDT đã trao phần thưởng cho các em học sinh.

    Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi, tràn đầy niềm tin và hy vọng, những tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng tràng vỗ tay lớn đã tiếp thêm ý trí quyết tâm cho thầy và trò tiếp tục giảng dạy, học tập trong tương lai. 

                                                                                 Thu Phương

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

+ 0912.205.509
+ 0829.638.068