Học viện Dân tộc tổ chức Tọa đàm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

20/11/2020

     Hòa chung không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày cả xã hội tôn vinh công lao cao cả của các thầy giáo, cô giáo với sự nghiệp trồng người. Ngày 20/11/2020, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Lê Sơn Hải đã có buổi gặp mặt, chúc mừng, ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được của Học viện Dân tộc (HVDT) trong công tác nghiên cứu, giảng dạy. HVDT đã nỗ lực trong việc tổ chức thành công các lớp bồi dưỡng; các khóa học với phương pháp giảng dạy hiệu quả, hy vọng trong thời gian tới HVDT tiếp tục đoàn kết cùng nhau phấn đấu, chung tay làm nhiệm vụ, từng bước khẳng định vị thế. Thay mặt Lãnh đạo UBDT, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Lê Sơn Hải tặng hoa và chúc toàn thể công chức, viên chức, giảng viên và người lao động của HVDT sức khỏe, đoàn kết để cùng phát triển.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Lê Sơn Hải thay mặt Lãnh đạo UBDT phát biểu và tặng hoa chúc mừng HVDT ngày 20/11

     Sáng cùng ngày, tại Khu đô thị Dream Town, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, HVDT long trọng tổ chức Tọa đàm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tham dự buổi Tọa đàm có PGS.TS Trần Trung, Phó bí thư Đảng ủy, Quyền Giám đốc HVDT; toàn thể công chức, viên chức, giảng viên, người lao động và 23 em học sinh hệ dự bị Đại học của HVDT.

 

PGS.TS Trần Trung, Phó bí thư Đảng ủy, Quyền Giám đốc HVDT phát biểu tại buổi Tọa đàm

     Tại buổi Tọa đàm, PGS.TS Trần Trung, Phó bí thư Đảng ủy, Quyền Giám đốc HVDT đã ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành giáo dục cũng như quá trình hình thành, phát triển của HVDT và chia sẻ một số thông tin về tình hình hoạt động của HVDT. Trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020, HVDT đã triển khai các hoạt động chào mừng như: Tổ chức lớp tập huấn giảng viên, báo cáo viên thuộc các Bộ ngành Trung ương, địa phương và lớp bồi dưỡng kiến thức dân tộc cho nhóm đối tượng 3,4 theo Đề án 771; năm đầu tiên tổ chức đào tạo hệ dự bị đại học; tổ chức giải bóng đá giao lưu giữa đội tuyển cán bộ giảng viên và đội tuyển học sinh, sinh viên…tạo động lực đoàn kết, thống nhất trong toàn HVDT vượt qua khó khăn, thách thức, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Em Đặng Phương Thảo, học sinh hệ dự bị đại học phát biểu tại buổi Tọa đàm

     Để bày tỏ tấm lòng kính yêu của mình tới các thầy giáo, cô giáo, thay lời tri ân của các thế hệ học sinh, em Đặng Phương Thảo đại diện cho các bạn học sinh hệ dự bị đại học đã phát biểu và gửi tình cảm, lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể công chức, viên chức, giảng viên, người lao động của HVDT đã tạo điều kiện tốt nhất để các em được yên tâm học tập và rèn luyện. Để ghi nhận những tình cảm tốt đẹp của các thế hệ học sinh dành cho thầy, cô, thầy Trịnh Quang Cảnh, nguyên Phó giám đốc HVDT đã có một số nội dung trao đổi chia sẻ tại buổi Tọa đàm về sự cố gắng nỗ lực của thầy, cô và học sinh trong việc giảng dạy, học tập; những kỷ niệm và tình cảm tốt đẹp của thầy, trò luôn in đậm trong mỗi thế hệ. Trân trọng biết ơn thế hệ nhà giáo đi trước đã góp công sức xây dựng truyền thống vẻ vang của nghề giáo Việt Nam nói chung và HVDT nói riêng. Đội ngũ giảng viên của HVDT đã luôn nhận được sự giúp đỡ của lãnh đạo HVDT, sự chia sẻ giữa bạn bè và đồng nghiệp, trong thời gian tới toàn thể công chức, viên chức, giảng viên, người lao động của HVDT sẽ tiếp tục đoàn kết để cùng chung tay xây dựng HVDT ngày càng phát triển.

     PGS.TS Trần Trung, Phó bí thư Đảng ủy, Quyền Giám đốc HVDT trân trọng cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo UBDT và các Vụ, đơn vị, các trường Đại học, Viện nghiên cứu, các cơ quan và địa phương trong quá trình hợp tác, đào tạo, nghiên cứu để tạo nên những thành tựu đáng tự hào của HVDT. Chúc các thầy, cô mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa vì mục tiêu trồng người.

    Các tiết mục văn nghệ sôi nổi của Đoàn thanh niên HVDT cùng những bó hoa tươi thắm đã góp phần làm cho không khí của buổi Tọa đàm thêm vui tươi và trang trọng; trong không khí vui tươi nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 các thầy, cô cùng các em học sinh cùng chụp hình để lưu giữ những kỷ niệm đẹp.

 

 Thu Phương

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

+ 0912.205.509
+ 0829.638.068