Học viện Dân tộc tổ chức Lễ khai giảng hệ dự bị đại học năm học 2020-2021

30/10/2020

     Ngày 30/10/2020, tại Hà Nội, Học viện Dân tộc (HVDT) tổ chức Lễ khai giảng hệ dự bị đại học của HVDT năm học 2020-2021. Dự Lễ khai giảng có lãnh đạo một số đơn vị của Ủy ban Dân tộc (UBDT), đồng chí Phạm Thúc Thủy, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; đồng chí Hồ Kim Hằng, Phó giám đốc Trung tâm Thông tin, UBDT.  PGS.TS. Bế Trung Anh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Học viện; PGS. TS. Trần Trung, Quyền Giám đốc HVDT; Ths. Vũ Đình Hà, Hiệu trưởng Trường THPT Trần Hưng Đạo - Thanh Xuân; Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, viên chức, giảng viên, Bí thư Đoàn thanh niên của HVDT; Giáo viên và học sinh hệ dự bị đại học của HVDT năm học 2020-2021.

     Lễ khai giảng năm học 2020-2021 được tổ chức long trọng, các tiết mục văn nghệ sôi nổi của Đoàn thanh niên HVDT và các em học sinh đã góp phần tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi, ấm cúng cho buổi Lễ.

     PGS. TS. Trần Trung, Quyền Giám đốc HVDT đã đọc thư của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2020 -2021 và diễn văn khai mạc Lễ khai giảng. PGS. TS. Trần Trung chúc mừng, cảm ơn các em học sinh đã tin tưởng, lựa chọn HVDT là nơi học tập rèn luyện và chính thức trở thành tân sinh viên của HVDT, là thế hệ sinh viên đặc biệt của HVDT. Mong muốn các em hãy làm giàu thêm hành trang của mình bằng tri thức, tình bạn, các kỹ năng sống, các em cần phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ, say mê, sáng tạo trong học tập để học vấn tinh thông; thầy, cô sẽ luôn đồng hành, tạo điều kiện tốt nhất để các em học tập và trưởng thành. PGS. TS. Trần Trung đề nghị toàn thể thầy, cô giáo, viên chức của HVDT chung sức, đồng lòng, cống hiến cho sự phát triển chung của HVDT, giáo dục các em bằng lương tâm, trách nhiệm, tình yêu thương và bằng những hành động cụ thể để đào tạo học sinh, sinh viên người dân tộc thiểu số trở thành những nhân sĩ, trí thức, doanh nhân, cán bộ quản lý cho đất nước.

PGS. TS. Trần Trung, Quyền Giám đốc HVDT phát biểu khai mạc Lễ khai giảng

     Đại diện giáo viên giảng dạy và học sinh Cháng A Cho phát biểu cảm tưởng trong buổi Lễ khai giảng, trân trọng cảm ơn lãnh đạo, các đơn vị thuộc UBDT, HVDT và Trường THPT Trần Hưng Đạo - Thanh Xuân đã tạo điều kiện để thầy, cô giáo và các em học sinh có cơ hội được giảng dạy và học tập, cùng trao đổi làm giàu thêm kiến thức, trang bị kỹ năng sống và hứa sẽ hoàn thành đúng, đủ nội dung chương trình học.

Đại diện giáo viên giảng dạy và học sinh Cháng A Cho phát biểu cảm tưởng trong buổi Lễ khai giảng

     Thay mặt lãnh đạo UBDT, đồng chí Phạm Thúc Thủy, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ chúc mừng các thầy, cô giáo, các em học sinh bước vào năm học mới tràn đầy hy vọng. Chúc sức khỏe Lãnh đạo HVDT, các đơn vị trực thuộc, viên chức, giảng viên của HVDT; Giáo viên và học sinh hệ dự bị đại học của HVDT năm học 2020-2021. Vụ Tổ chức cán bộ sẽ phối hợp với HVDT tạo điều kiện tốt nhất để các em học sinh được học tập và phát triển. Buổi Lễ khai giảng đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi, tràn đầy niềm tin và hy vọng.

                                                                                 Thu Phương

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

+ 0912.205.509
+ 0829.638.068