Học viện Dân tộc gặp mặt đầu xuân Canh tý 2020

01/02/2020

     Sáng ngày 31/01/2020, tại Khu đô thị Dream Town, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Học viện Dân tộc (HVDT)  tổ chức gặp mặt khai xuân đầu năm. Dự buổi gặp mặt có Ban giám đốc cùng toàn thể công chức, viên chức, giảng viên và người lao động của HVDT.

Đ/c Trần Trung quyền Giám đốc HVDT  phát biểu tại buổi gặp mặt

     Thay mặt Ban giám đốc HVDT, đồng chí Trần Trung quyền Giám đốc HVDT phát biểu: Trong những ngày nghỉ tết Nguyên đán, HVDT đã đón tết an toàn - vui vẻ - đầm ấm, gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể công chức, viên chức, giảng viên và người lao động của HVDT. Năm 2019, Ban giám đốc cùng toàn thể công chức, viên chức, giảng viên và người lao động của HVDT đã đoàn kết để hoàn thành nhiệm vụ được giao, bảo vệ thành công kế hoạch và dự toán ngân sách năm 2020.

Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu năm 2020

     Phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế năm 2019, đồng chí Trần Trung quyền Giám đốc HVDT đề nghị toàn thể công chức, viên chức, giảng viên và người lao động của HVDT bắt tay ngay vào công việc, cùng quyết tâm, đoàn kết để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đặt ra trong năm 2020.

     Chương trình văn nghệ đặc biệt với những tiết mục hấp dẫn ca ngợi quê hương, đất nước, mừng Đảng, mừng Xuân cùng những bao lì xì may mắn, lời chúc tốt đẹp, sức khỏe và thành công trong năm mới được dành tặng tới tất cả công chức, viên chức, giảng  viên và người lao động của HVDT.

Thu Phương

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

+ 0912.205.509
+ 0829.638.068