Đoàn Thanh niên Học viện Dân tộc tổ chức giao hữu bóng đá chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

19/11/2020

     Nhằm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam (NGVN) 20/11, được sự quan tâm của Đảng ủy bộ phận Học viện Dân tộc (HVDT) , Ban Giám đốc Học viện,  ngày 17/11/2020 tại Sân bóng đá Coma6, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên HVDT  long trọng tổ chức trận giao hữu bóng đá nam giữa tập thể cán bộ, viên chức, giảng viên và học sinh hệ dự bị đại học năm học 2020 của Học viện Dân tộc. Dự lễ khai mạc giải có PGS.TS Bế Trung Anh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Học viện Dân tộc cùng đông đảo các thầy cô giáo, các vận động viên và đông đảo cổ động viên.

PGS. TS. Bế Trung Anh phát biểu khai mạc trận đấu

     Phát biểu khai mạc trận đấu, PGS. TS Bế Trung Anh cho rằng đây là hoạt có ý nghĩa không chỉ hướng tới kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam mà còn xây dựng khối  đoàn kết gắn bó giữa đoàn viên thanh niên trong toàn Học viện cũng như tăng cường sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị; đồng thời đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu các môn thể thao, tạo không khí vui tươi góp phần nâng cao sức khoẻ và đời sống tinh thần cho Cán bộ công chức, viên chức, người lao động, tập thể học sinh…

 Các cầu thủ chụp ảnh lưu niệm

     Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, trận đấu đã diễn ra sôi nổi và không kém phần quyết liệt, các cầu thủ trên sân đã cống hiến những pha bóng đẹp mắt, các bàn thắng đầy ấn tượng. Trận thi đấu kết thúc trong không khí vui vẻ, hào hứng và thắm tình đoàn kết.   

     Minh Quân

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

+ 0912.205.509
+ 0829.638.068