Đảng bộ bộ phận Học viện Dân tộc tổ chức Lễ Kết nạp Đảng viên mới

03/10/2019

     Ngày 2/10/2019, tại Học viện Dân tộc, Chi bộ Khối Phòng số 1 và Chi bộ Khối Phòng số 2 đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú Vũ Đức Long và Nguyễn Thị Kiều Nhung. Dự Lễ kết nạp đảng viên có PGS.TS. Trần Trung, Bí thư Đảng ủy bộ phận, Quyền Giám đốc Học viện Dân tộc cùng các đồng chí đảng viên, đoàn viên ưu tú thuộc Học viện Dân tộc.

PGS.TS Trần Trung, Bí thư Đảng ủy, Quyền Giám đốc Học viện Dân tộc phát biểu tại buổi Lễ

     Trong những năm qua, Đảng bộ bộ phận Học viện Dân tộc luôn quan tâm công tác bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới, xác định đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác xây dựng Đảng. Qua một thời gian phấn đấu, tìm hiểu về Đảng Cộng sản Việt Nam, được sự giáo dục, giúp đỡ của Ban Giám đốc Học viện, lãnh đạo phòng Đào tạo, phòng Tổ chức Cán bộ, Chi bộ Khối Phòng số 1, số 2 và các tổ chức đoàn thể cùng với sự nỗ lực phấn đấu của bản thân, hai đồng chí Vũ Đức Long và Nguyễn Thị Kiều Nhung đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, xin hứa tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Chi bộ khối phòng số 2  tặng hoa chúc mừng đồng chí Vũ Đức Long

     Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Bí thư Chi bộ Khối Phòng số 2 và đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Phó Bí thư Chi bộ khối phòng số 1 đã đọc, trao Quyết định kết nạp đảng viên và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị Vũ Đức Long và Nguyễn Thị Kiều Nhung. Đề nghị các đồng chí thực hiện tốt nhiệm vụ được giao và nghiêm túc thực hiện quy định về những điều đảng viên không được làm, để góp phần xây dựng Chi bộ Khối Phòng số 1, số 2 nói riêng và Đảng bộ Học viện Dân tộc nói chung ngày càng vững mạnh.

Chi bộ khối phòng số 1 trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Thị Kiều Nhung

     Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Trần Trung, Bí thư Đảng ủy bộ phận, Quyền Giám đốc Học viện Dân tộc chúc mừng Chi bộ Khối Phòng số 1 và số 2 đã kết nạp thêm đảng viên mới, ghi nhận những cố gắng phấn đấu của 02 đồng chí Vũ Đức Long và Nguyễn Thị Kiều Nhung, đề nghị Chi bộ Khối Phòng số 1, số 2 tiếp tục hướng dẫn đảng viên dự bị, cá nhân các đồng chí được kết nạp hôm nay cần tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên./.

Chi bộ khối phòng số 1 tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Kiều Nhung

Phạm Hiếu

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

+ 0912.205.509
+ 0829.638.068