Cán bộ, viên chức, người lao động nữ Học viện Dân tộc tham quan Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

08/03/2024

     Sáng ngày 8/3/2024, nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ, Công đoàn Học viện Dân tộc đã tổ chức buổi tham quan Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, có địa chỉ tại 36 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Buổi tham quan có sự tham gia của PGS.TS. Lê Thị Bích Thủy, Phó Giám đốc Học viện cùng đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động nữ của Học viện.

Tập thể cán bộ, viên chức, người lao động nữ Học viện Dân tộc chụp ảnh lưu niệm

     Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam có sứ mệnh nâng cao kiến thức và hiểu biết cho công chúng về lịch sử, di sản văn hóa của phụ nữ Việt Nam trong cuộc sống từ quá khứ đến hiện đại; phát triển bảo tàng thành một trung tâm bảo tồn, trao đổi văn hóa góp phần thực hiện mục tiêu bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ.

Hào hứng với những kiến thức và hiểu biết được chia sẻ

     Từ thực tế của lịch sử, phụ nữ Việt Nam có bản chất kiên cường, dũng cảm, cần cù lao động, sáng tạo trong công việc, thông minh và khéo léo trên mọi lĩnh vực và là người giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong việc giữ gìn, phát triển bản sắc và tinh hoa văn hoá. Trong công cuộc xây dựng đất nước, phụ nữ đã có những đóng góp quan trọng trong sự phát triển của xã hội. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, là ngày tôn vinh và thể hiện sự yêu thương và trân trọng phái đẹp. Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp và khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời, ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang hào hùng của dân tộc, biểu dương tinh thần, động lực của phụ nữ Việt Nam trong thời đại ngày nay vì sự tiến bộ của xã hội mà phụ nữ ngày càng được phát huy những tài năng vào sự nghiệp và phát triển của đất nước.

Rạng ngời phụ nữ Học viện

     Trong mỗi dịp tháng 8/3 về, Học viện Dân tộc cũng long trọng tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện có ý nghĩa, thiết thực để hưởng ứng, tri ân những người phụ nữ. Đồng thời khơi gợi những truyền thống tốt đẹp, lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần đoàn kết của người phụ nữ.

                                                                                                                                                             Công Hiếu

 

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

+ 0912.205.509
+ 0829.638.068