Tọa đàm nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

19/11/2021

     Hòa chung không khí hân hoan của cả nước, ngày 19/11/2021, tại Hà Nội, Học viện Dân tộc (HVDT) long trọng tổ chức buổi Tọa đàm kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhằm tôn vinh giảng viên, viên chức và người lao động đang tham gia thực hiện công tác giáo dục, đào tạo tại HVDT; khai giảng năm học 2021-2022. Tham dự buổi Tọa đàm có Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc (UBDT) Hoàng Thị Hạnh; Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Lê Sơn Hải; lãnh đạo các Vụ, đơn vị thuộc UBDT cùng toàn thể giảng viên, viên chức và người lao động của HVDT.

Toàn cảnh buổi Tọa đàm

     Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc HVDT, GS.TS Trần Trung, Giám đốc HVDT trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo UBDT; lãnh đạo các Vụ, đơn vị và các vị khách quý đã tới dự, chung vui với tập thể nhà giáo và các em sinh viên của HVDT. Gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các đồng chí, thầy giáo, cô giáo, viên chức đang tham gia thực hiện công tác giáo dục, đào tạo trong HVDT và tất cả các em sinh viên.

     GS.TS Trần Trung, Giám đốc HVDT đã ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành giáo dục, chia sẻ một số thông tin về tình hình hoạt động của HVDT: Năm học 2021-2022 diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, HVDT vừa phải đảm bảo an toàn chống dịch, vừa phải triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ theo kế hoạch năm 2021 được UBDT giao. Kết quả tuyển sinh năm học 2021-2022 tổng số có 159 thí sinh đăng ký xét tuyển vào HVDT; 65 em đủ điều kiện trúng tuyển và được nhận Giấy báo nhập học, đến nay có 36 sinh viên chính thức nhập học, trong đó 14 nam và 22 nữ; 01 sinh viên người dân tộc kinh, 35 sinh viên người dân tộc thiểu số đến từ 13 tỉnh trong cả nước. Hy vọng rằng với sự nỗ lực của tập thể HVDT, các thầy giáo, cô giáo cùng bước vào năm học mới với quyết tâm cao nhất để hoàn thành tốt nhiệm vụ đào tạo; các em sinh viên nỗ lực để học tập, rèn luyện vì ngày mai lập nghiệp.

     Để bày tỏ tấm lòng kính mến với thầy, cô giáo, thay lời tri ân các thế hệ học sinh, sinh viên của HVDT, em Đinh Xuân Trường, sinh viên ngành Kinh tế giáo dục vùng dân tộc thiểu số, đại diện cho sinh viên phát biểu suy nghĩ, tình cảm của mình dành tặng thầy, cô giáo.

     Trong không khí trang trọng, ấm cúng, HVDT chúc mừng và chia tay các đồng chí chuyển công tác và nghỉ hưu; GS.TS Trần Trung, Giám đốc HVDT trân trọng cảm ơn sự đóng góp, gắn bó, cống hiến của các đồng chí cho sự phát triển của HVDT trong thời gian qua. Chúc các đồng chí chuyển công tác đến môi trường mới gặp nhiều thuận lợi, các đồng chí nghỉ hưu luôn mạnh khỏe, mong rằng các đồng chí sẽ tiếp tục đóng góp cho các hoạt động của HVDT.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Lê Sơn Hải phát biểu tại buổi Tọa đàm

     Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Lê Sơn Hải thay mặt lãnh đạo UBDT chúc toàn thể giảng viên, viên chức và người lao động của HVDT sức khỏe, có nhiều cống hiến trong sự nghiệp; chào mừng các em sinh viên đang học tập tại HVDT. Thời gian tới, HVDT cần quan tâm nhiều hơn tới công tác tuyển sinh và đội ngũ giảng viên; chúc thầy, cô giáo và các em sinh viên hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học; chúc các đồng chí nghỉ hưu, chuyển công tác sức khỏe và tiếp tục đồng hành, cống hiến cho sự nghiệp, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa vì mục tiêu trồng người.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Hoàng Thị Hạnh  chia sẻ một số nội dung tại buổi Tọa đàm

Một số hình ảnh tại buổi Tọa đàm.

                                                                                 Thu Phương

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

+ 0912.205.509
+ 0829.638.068