Họp trực tuyến Hội đồng tuyển sinh trình độ đại học của Học viện Dân tộc năm 2021

16/09/2021

      Chiều ngày 16/9/2021, Học viện Dân tộc (HVDT) tổ chức họp trực tuyến Hội đồng tuyển sinh trình độ đại học của HVDT năm 2021. Chủ trì cuộc họp, GS.TS. Trần Trung, Giám đốc HVDT; tham dự cuộc họp có thành viên Hội đồng tuyển sinh; thành viên Ban thư ký; Đoàn thanh tra.

      GS.TS. Trần Trung, Giám đốc HVDT phát biểu tại cuộc họp: Năm đầu tiên HVDT tuyển sinh trình độ đại học, trong bối cảnh dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp đã dẫn đến nhiều khó khăn trong công tác triển khai thực hiện, tuy nhiên phải linh hoạt trong việc bố trí cho sinh viên được ở ký túc xá của HVDT. Trong điều kiện không có nhiều thời gian và phương thức quảng bá tuyển sinh, nhưng đến nay công tác chuẩn bị đã có kết quả bước đầu: Việc tiếp nhận đăng ký, xét hồ sơ học bạ, đăng ký điểm thi tốt nghiệp phổ thông… đã được triển khai thực hiện đúng tiến độ và quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.  

      Tại cuộc họp, TS. Phí Hùng Cường, Trưởng Phòng Đào tạo, thường trực Hội đồng tuyển sinh trình độ đại học của HVDT năm 2021 báo cáo công tác tuyển sinh và đề xuất tuyển sinh bổ sung theo hướng dẫn chung của Bộ giáo dục và Đào tạo.

      Các thành viên dự họp đã trao đổi, thống nhất những nội dung: Công nhận, thống nhất mức điểm chuẩn, chỉ tiêu bổ sung; thời gian nhập học chính thức cũng như tổ chức hoạt động đào tạo; xác định mức học phí và đối tượng ưu tiên được miễn, giảm học phí; tuyển sinh số lượng sinh viên phù hợp để HVDT bố trí các điều kiện tốt nhất cho sinh viên, tạo cơ hội cho người học, cập nhật kịp thời các thông tin đăng trên Trang thông tin điện tử của HVDT.

      Kết luận cuộc họp, GS.TS. Trần Trung, Giám đốc HVDT trân trọng cảm ơn, ghi nhận sự nỗ lực của các thầy, cô và đơn vị trực thuộc HVDT đã nâng cao tinh thần trách nhiệm để phối hợp triển khái nhiệm vụ, chuẩn bị tốt các nội dung theo kế hoạch để sẵn sàng đón các tân sinh viên của HVDT. Trên cơ sở những nội dung đã thông qua tại cuộc họp, giao Ban thư ký và Phòng Đào tạo tham mưu, trình phê duyệt và ban hành các văn bản liên quan, công khai các thông tin về học bổng, chế độ chính sách; chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan làm thủ tục nhập học cho sinh viên và thực hiện các nhiệm vụ chuẩn bị cho năm học mới./.

                                                                         Thu Phương

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

+ 0912.205.509
+ 0829.638.068