Chi bộ Khối Trung tâm – Viện kết nạp đảng viên mới

06/01/2022

      Sáng 06/01/2022, tại trụ sở Học viện Dân tộc (khu đô thị Dream Town, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), Chi bộ Khối Trung tâm – Viện trực thuộc Đảng bộ bộ phận Học viện Dân tộc, đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Nguyễn Duy Dũng. Tới dự và chỉ đạo có GS.TS. Trần Trung – Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Dân tộc, cùng sự có mặt của toàn thể đảng viên trong Chi bộ Khối Trung tâm – Viện.

Đ/c Nguyễn Hồng Vỹ - Bí thư Chi bộ Khối Trung tâm – Viện đã thay mặt Chi bộ trao quyết định và giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Duy Dũng

      Sau khi đồng chí Nguyễn Văn Chí – Phó Bí thư Chi bộ Khối Trung tâm – Viện công bố Quyết định kết nạp đảng của Đảng ủy Ủy ban Dân tộc đối với đồng chí Nguyễn Duy Dũng, đồng chí Nguyễn Hồng Vỹ - Bí thư Chi bộ Khối Trung tâm – Viện đã thay mặt Chi bộ trao quyết định và giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Duy Dũng. Theo đó, khi đã chính thức đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Nguyễn Duy Dũng cần thực hiện nghiêm Điều lệ Đảng và 19 điều của Quy định về những điều đảng viên không được làm. Chi bộ cũng phân công đồng chí Bùi Ánh Thơ, đảng viên trong Chi bộ, tiếp tục hướng dẫn, giúp đỡ đồng chí Nguyễn Duy Dũng trong quá trình phấn đấu trở thành đảng viên chính thức.

GS.TS. Trần Trung – Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Dân tộc phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ

      Phát biểu chỉ đạo tại lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Khối Trung tâm – Viện, GS.TS. Trần Trung khẳng định, lễ kết nạp đảng hôm nay không chỉ là dấu ấn quan trọng trong quá trình công tác, phấn đấu của đồng chí Nguyễn Duy Dũng, mà còn là dấu ấn đối với công tác phát triển đảng của Chi bộ Khối Trung tâm – Viện, cũng như Đảng bộ Học viện Dân tộc. Đối với cá nhân đồng chí Nguyễn Duy Dũng, khi đã trở thành đảng viên, cần nỗ lực phấn đấu thể hiện năng lực khác biệt so với khi chưa đứng trong hàng ngũ của đảng; cần hiểu được nội hàm của lời tuyên thệ dưới cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, nắm chắc và thực hiện nghiêm Điều lệ Đảng; luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm của Đảng viên trước công việc và tập thể. Các đồng chí được phân công giúp đỡ đảng viên mới cũng cần phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, nắm bắt, nhắc nhở, hướng dẫn đảng viên dự bị trong quá trình phấn đấu trở thành đảng viên chính thức. Chi bộ Khối Trung tâm – Viện cần có kế hoạch theo dõi, phân công kèm cặp đảng viên dự bị, đồng thời tiếp tục làm tốt công tác phát triển đảng.

          Nguyệt Thu

         

         

           

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

+ 0912.205.509
+ 0829.638.068