Học viện tổ chức tọa đàm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

19/11/2018

Chiều ngày 19/11/2018, tại trụ sở Học viện đã diễn ra buổi tọa đàm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tham dự buổi tọa đàm có đại diện lãnh đạo một số vụ, đơn vị của Ủy ban Dân tộc cùng toàn thể viên chức, giảng viên, người lao động công tác tại Học viện.

 

 

Toàn cảnh buổi tọa đàm

 

PGS.TS Trần Trung, Quyền Giám đốc Học viện đã ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành giáo dục, cũng như quá trình hình thành và phát triển của Học viện. Trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, Học viện đã tổ chức các hoạt động thiết thực như: mở lớp bồi dưỡng theo Đề án 771, đón học viên lớp bồi dưỡng Bộ Lễ nghi và Tôn giáo Vương quốc Campuchia. Học viện cũng đã tổ chức giải bóng đá cúp Học viện mở rộng lần thứ II…

 

 

PGS. TS. Trần Trung phát biểu tại buổi tọa đàm

 

Tại buổi tọa đàm, viên chức, giảng viên, người lao động của Học viện đã phát biểu ý kiến chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. ThS. Phạm Thị Kim Cương, Phó Trưởng Khoa Quản lý nhà nước về công tác dân tộc đại diện phát biểu cảm tưởng về những vinh dự, tự hào của nghề giáo trong quá trình công tác, đồng thời chia sẻ tâm tư, nguyện vọng, những khó khăn trong việc thực hiện nhiệm vụ giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

Đồng chí Nguyễn Quang Hải, Chủ tịch Công đoàn Ủy ban Dân tộc, Tổng Biên tập Tạp chí Nghiên cứu Dân tộc đã chúc mừng tập thể viên chức, giảng viên, người lao động của Học viện nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng chí ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của Học viện, chúc tập thể viên chức, giảng viên, người lao động của Học viện luôn mạnh khỏe, nhiệt huyết để tiếp tục cống hiến trong sự nghiệp giáo dục.

Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm: 

 

 

Minh Quân

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

+ 0912.205.509
+ 0829.638.068